Mabuhay Pilipinas!!!

Listahan ng Aking Blogs

Sunday, May 24, 2009

Ang Pesteng Araw

Asar na asar ako ngayong araw na ito..
Grrrrr..
Kung pwede lang sanang pumatay kahit na lamok eh..hmp..
kainis talaga!!!!!



BAKIT ako nabubwisit?

Nagsimula ito kaninang umaga, nung saktong pagbaba ko ng sasakyan. Syempre, sa dami ba naman ng taong nandun saa crossing eh kung bakit naman nakita ko pa si Aldrin.

Yeah dude, si Aldrin. Ang daming pwedeng makita eh siya pa. Kamusta naman yun?
Reminiscing the past ba kamo?pwede, pero hindi!!!ay ewan... Basta ang makita ang naging isa sa pinakamahalagang tao ng iyong nakaraan kasama ang current gf nito ay isa na yata sa pinakamasaklap na pwede mong maranasan. Haay putik.. Tadhana nga naman, lakas magtrip.


Hindi lang naman yan ang dahilan,ito pa, ito ang malupit!!!

Syempre, ano nga ba ang dahilan kung bakit bigla nalang maiinis ang isang babae?hindi ba at dahil sa lalaki?Yeah of course, ang mga lalaking walang kwenta. Mga hindi makuntento sa isa. Ang sarap pagpapatayin isa isa.

Katulad nalang ni ******. Naturingan pa namang heart ko siya, ano ang ginawa ng impakto? WALA!!! Wala siyang ginawa!!Iyon ang nakakainis sa lahat.

Matagal ko ng ipinabubura sa kanya ang mga pictures ng mga babae dun sa fs niya. Umoo naman siya nung una, pero ano?Ginawa ba niya? HINDI!!! Hanggang salita lang. Muztah aman yung ganun. Pati yung pic nung best friend DAW niya, pero naging EX naman niya eh andun pa. Samantalang pic ko, WALA!!! Mabuti pa yung iba.. Buti pa sila.

Mabuti pa si ****, friends lang kami pero muntik na niyang kulektahin pix ko at itreasure ng matagal na panahon.

Yan, di kasi pwedeng pumatay ng hayop kaya sa blog ko nalang idinaan. Kung sakaling mabasa niya 'to, malalaman niyang inis na inis ako sa kanya.

hmmpp..

tama na nga,,,geh

4 Reactions:

Bang Del May 26, 2009 at 7:55 AM  

Hi, salam kenal ya (hello friend, greetings). Infonya tentang pernikahan semua ya. (all marriage info here? he..he..) "Horas.. North Sumatra Batak - Toba Lake. Ever heard about it? . Nice to know you :)

ACRYLIQUE May 26, 2009 at 11:23 PM  

hehehe.. Emotion overload.. :)
Hope you're feeling better now...

ransom May 27, 2009 at 3:29 AM  

nice blog man hater? whahaha LOL sana its not kasi there are guys like me naman na gud condition. blog walking

Algene May 27, 2009 at 4:06 AM  

i just hope i won't see my ex with a new girl. i think i'd feel more rage than what you felt.. okay lang yan. don't let your past bf bring you down. just smile.. :)

My Stuffs









Get a playlist! Standalone player Get Ringtones



  © Blogger template 'Ultimatum' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP